Yoga

Chuyên Cung Cấp Giáo Viên, HLV Dạy Yoga Cho Công Ty, Doanh Nghiệp, Nhà Riêng

Với đội ngũ Giáo Viên Yoga có bằng cấp, giàu kinh nghiệm và tận tình,
Trung Tâm Yoga Tại Nhà sẽ mang lại cho bạn những giờ học Yoga hiệu quả, an toàn và vui vẻ nhất.

Hướng dẫn các bài tập Yoga eo thon đơn giản tại nhà

Yoga được biết đến là một trong những bộ môn được rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay các bài tập Yoga tại nhà không chỉ giúp cải thiện tâm trí, tăng cường sức khỏe. Mà Yoga còn giúp cho người tập sở hữu một vòng eo thon, bụng phẳng đơn giản, nhanh chóng ngay tại nhà. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các bài tập Yoga eo thon luyện tập như thế nào?

Tư thế rắn hổ mang

 

Động tác rắn hổ mang giúp cơ lưng, toàn cơ thể phía trước và phần bụng

được dẻo dai, săn chắc

Trong các bài tập Yoga eo thon, tư thế này được xem là một tư thế tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và làm săn chắc cơ bụng. Với động tác rắn hổ mang sẽ giúp cho cơ lưng, toàn cơ thể phía trước và phần bụng được dẻo dai, săn chắc. Đồng thời giúp cho xương và cuộc sống trở nên linh hoạt và khỏe mạnh hơn.

Để thực hiện tư thế Yoga eo thon này, bạn tiến hành nằm sấp xuống sàn với hai chân duỗi thẳng. Đặt hai lòng bàn tay dưới vai, các ngón chân ấn xuống mặt sàn. Tiếp tục hít một hơi thật sâu và từ từ nâng ngực lên uốn cong về phía sau càng nhiều càng tốt.

Bạn nên giữ tư thế này từ 15 đến 30 giây tùy khả năng của mình. Mỗi ngày bạn nên tập ít nhất 5 lần và nghỉ 15 giây sau mỗi lần tập để giúp cho cơ thể trở nên săn chắc, eo thon gọn hơn.

Tư thế cánh cung

 

Tư thế cánh cung sẽ giúp cho bạn có thể tăng cường sức mạnh của cơ bụng

Bài tập tư thế cánh cung được xem là một bài tập Yoga eo thon hiệu quả tại nhà. Với tư thế cánh cung sẽ giúp cho bạn có thể tăng cường sức mạnh của cơ bụng, giúp cho vùng bụng trở nên đẹp hơn. Ngoài ra tư thế này còn giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả.

Để thực hiện bài tập này, bạn nằm sấp xuống sàn với hai chân duỗi thẳng, hai cánh tay đặt ra hai bên. Tiếp tục cong hai gối lên, hai tay chạm và giữ chặt hai mắt cá chân. Hít một hơi thật sâu và nâng từ từ lên, uốn cong về phía sau. Nên nâng hai chân càng cao càng tốt.

Giữ tư thế này từ 15 đến 30 giây rồi hạ xuống. Để đem lại hiệu quả tốt cho bài tập, bạn nên thực hiện ít nhất 5 lần một ngày và nghỉ 15 giây sau mỗi lần tập.

Tư thế con thuyền

 

Tư thế con thuyền giúp cải thiện sức khỏe của vùng cơ bụng, vùng lưng

Tư thế con thuyền đây được xem là một bài tập Yoga eo thon tuyệt vời cho chị em. Đồng thời giúp cải thiện sức khỏe của vùng cơ bụng, vùng lưng và hai chân rất tốt.

Để thực hiện bài tập này bạn nên nằm ngửa trên một tấm nệm mỏng với hai chân khép vào và duỗi thẳng. Hai cánh tay đặt hai bên hông và úp xuống. Tiến hành hít một hơi thật sâu và bắt đầu nâng hai chân không cong gối. Duỗi thẳng bàn chân và các ngón chân hướng ra ngoài.

Để đem lại hiệu quả nên nâng hai chân càng cao càng tốt. Hai cánh tay giữ thẳng cố chạm tới ngón chân, cơ thể giữ ở góc 45 độ. Để đem lại hiệu quả cao bạn nên tập tư thế con thuyền này 5 lần 1 ngày và nghỉ 15 giây mỗi lần tập.

Tuy nhiên đối với các bài tập Yoga eo thon này, để đem lại hiệu quả bạn cần tham khảo lời khuyên của những bậc thầy Yoga. Hoặc tham khảo ngay các bài tập Yoga tại nhà siêu hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao để đảm bảo cho sức khỏe.

Yoga eo thon được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng đối với những đối tượng hay ngồi nhiều, ít hoạt động. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một vòng eo thon gọn, một sức khỏe dẻo dai hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0933 966 998 – 0971 525 048. Hoặc để biết thêm thông tin chi tiết về các bài tập Yoga eo thon vui lòng liên hệ tại website: http://yogatainha.vn/. Yoga tại nhà mang đến một sức khỏe tốt, sự bình an và hạnh phúc cho mọi nhà.