Yoga Tại Nhà | Giáo Viên Yoga | Yoga là gì

Chuyên Cung Cấp Giáo Viên, HLV Dạy Yoga Cho Công Ty, Doanh Nghiệp, Nhà Riêng

Với đội ngũ Giáo Viên Yoga có bằng cấp, giàu kinh nghiệm và tận tình,
Trung Tâm Yoga Tại Nhà sẽ mang lại cho bạn những giờ học Yoga hiệu quả, an toàn và vui vẻ nhất.

Phụ nữ mang thai sẽ tuyệt vời hơn khi tập luyện Yoga

Phù nề , ốm nghén và stress là những triệu chứng hơn 90% phụ nữ khi mang thai mắc phải do đó các mẹ bầu thường hay tìm hiểu biện pháp cải thiện tình trạng này và chẳng lạ gì bí kíp các mẹ bầu thường mách tai nhau chính là tập Yoga . Bên cạnh đó trong một bài báo cáo của những nhà nghiên cứu Ấn Độ do quỹ nghiên cứu Yoga Vivekanada chứng minh rằng những thai phụ trong quá trình luyện tập Yoga suốt thai kì sẽ hạn chế tình trang sảy thai và sinh non , đó là điều mà các bà bầu luôn luôn lo sợ .

Phụ nữ mang thai sẽ tuyệt vời hơn khi tập luyện Yoga

Tùy theo từng giai đoạn thai kì mà mẹ bầu nên tập cho mình những động tác phù hợp , tốt hơn nhất là tìm cho mình một giáo viên Yoga tại nhà hoặc tham nha các CLB cho các phụ nữ mang thai . Khi đó bạn sẽ được tập những bài Yoga nhẹ nhàng chủ yếu để kết hợp độ nhịp nhàng trong sự vận động và điều hòa hơi thở để bạn có một cơ thể săn chắc khi đó bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng , mềm mại bởi các khớp cơ đã được làm diệu lại một cách nhanh chóng sau mỗi bài tập . Đặc biệt hơn sau những cơn chuột rút mà phụ nữ mang thai hay mắc phải Yoga lại càng quan trọng hơn .

Sau đây sẽ là một số bài tập Yoga cho mẹ bầu một cách tốt nhất .

Tư thế Yoga eagle đầu tiên mẹ bầu nên nhẹ nhàng quỳ xuống sao cho hai mu bàn chân sát nhau và ngồi trên hai gót chân sau đó đưa hai tay song song trước mặt , hai cách tay quấn chéo nhau giữa nguyên tư thế này khoảng 10-12 nhịp .

Tư thế Yoga em bé mẹ bầu quỳ xuống thảm , sao cho lòng bàn chân ngửa lên , hai chân sát nhau . Sau đó nằm sấp xuống hai chân đồng thời đưa hai tay lật ngược lại chạm ngón chân cái . Nhắm mắt và hít thở điều đặn trong vòng 10-15 nhịp và đây chỉ là tư thế dành cho ba tháng đầu thai kì .

Tư thế Yoga thư giãn chân trên tường nghĩa là mẹ bầu nằm thư giãn trên thảm ,sau đó nhẹ nhàng dựa lực hai cách tay đặt hai bên để đưa hai chân lên tường tuy nhiên nếu gặp các triệu chứng chóng mặt thì bạn nên dừng lại bài tập đây ngây .

Đó là một số bài tập Yoga các mẹ cần tham khảo do đó các mẹ nên cần nhớ uống đủ nước và chọn lựa bộ đồ thật phù hợp trước khi tập Yoga nhé .