Yoga

Chuyên Cung Cấp Giáo Viên, HLV Dạy Yoga Cho Công Ty, Doanh Nghiệp, Nhà Riêng

Với đội ngũ Giáo Viên Yoga có bằng cấp, giàu kinh nghiệm và tận tình,
Trung Tâm Yoga Tại Nhà sẽ mang lại cho bạn những giờ học Yoga hiệu quả, an toàn và vui vẻ nhất.

Tiêu diệt tân gốc bệnh viêm xoang nhờ thực hành Yoga

Một trong các căn bệnh khó chịu và đau đớn nhất mỗi khi khí trời thay đổi đó chính là bệnh viêm xoang. Người mắc chứng viêm xoang hay đấu tranh với các cơn đau ở mũi, đầu, gáy và trán. Đi cùng các cơn đau đó là hiện tượng chảy dịch, căn cứ vào mỗi loại viêm xoang mà dịch có thể tiết ra từ mũi hay chảy xuống thanh quản làm người bệnh cảm thấy không thoải mái, luôn cảm thấy tắt nghẽn ở mũi và cổ họng. Qua 1 vài thí nghiệm với những ai bị viêm xoang thực hành Yoga thì họ đã khẳng định rằng với các động tác Yoga đơn giản cõ thể làm giảm các cơn đau nhất và chứng viêm xoang được cải thiện rõ rệt.

Động tác yoga ngẩng mặt và úp mặt: Với động tác này đầu tiên các bạn nằm sắp, 2 chân đặt cách nhau 1 khoảng ngang bằng vai, tiếp theo để 2 bàn tay song song với ngực. Lấy 1 hơi hít thật mạnh, đẩy tay lên từ từ, lưng uốn cong, rồi ngửa mặt ra sau. Tiếp theo thở ra, hông đẩy lên cao để tạo hình chữ V giống hình. Tay và chân đặt cố định xuống sàn, ngực đẩy sát phía chân, hông giữ thẳng sao cho tay xuống hông thẳng hàng.

 

Động tác xoay năng lượng: Tiến hành động tác với dáng đứng thẳng, 2 tay giơ bằng vai, úp bàn tay xuống. Hít – thở đều đặn, phình bụng ra lúc hít vào, hóp bụng lại lúc thở ra. Có thể thay chân nhau để nghĩ ngơi.

 

Động tác quỳ ngửa người về sau: Tiến hành động tác với dáng quỳ, giữ thẳng từ đầu gối lên đến cổ, cúi đầu xuống, để tự do 2 tay. Tiếp theo lấy 2 tay để lên hông, nâng cằm từ từ đưa về trước. Hít vô thật mạnh, ngữa đầu hết mức về sau, uốn cong lưng, 2 tay chống vô thắt lưng. Thở ra từ từ, lưng để thẳng rồi cúi đầu nhơ vị trí lúc đầu.

Động tác nâng chân, gập đầu: Tiến hành động tác ở thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay để gần thân, ngửa mặt lên. Hít vô thật mạnh, cằm đẩy về phía ngực, nâng 2 chân cùng lúc sao cho hợp với sàn 1 gốc 90 độ. Tiếp theo, thở ra, chân hạ xuống và quay về vị trí lúc đầu.

 

Động tác tư thế cái bàn: Tiến hành động tác với dáng ngồi, lưng giữ cho thẳng, duỗi thẳng 2 chân sao cho khoảng cách giữa 2 chân là 0,1m, chống 2 tay lên sàn, để gần hông. Đầu cuối xuống để cầm hướng về ngực, hít vô thật mạnh rồi nâng ngưới lên từ từ song song với sàn, tay và chên bám vững dưới sàn, co vuông gốc đầu gối với người, ngửa đầu về phía sau. Thở ra rồi hạ người về vị trí lúc đầu.

Để đẩy lùi được căn bệnh viêm xoang các bạn cần tham khảo các động tác Yoha phía trên. Và có thể đạt được kết quả như ý muốn, bạn cần phối hợp dùng những loại thuốc đông y chữa trị viêm xoang để việc trị bệnh được nhanh hơn.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng trong cuộc sống!