Yoga Giảm cân

Tập Yoga giảm mỡ mang đến vùng eo thon gọn

Giảm cân vùng bụng mang lại eo thon thả là mong ước của rất nhiều người, đặc biệt là những người phụ nữ, Yoga giảm mỡ cho eo được xem là sự lựa chọn của rất nhiều người, mặc dù trong mấy ngày đầu bạn chưa cảm nhận rõ về hiệu quả, nhưng hãy cố gắng duy trì thêm một thời gian nữa, chắc chắn bạn sẽ thấy được ngay thôi. Yoga giảm cân không giống như việc sử dụng thuốc sẽ có phản ứng phụ, ở đây tập Yoga giảm cân là liệu pháp an toàn tuyệt đối cho mọi người.

Ví dụ như bạn chuẩn bị có một sự kiện nào đó quan trọng, mà cân nặng của bạn đang làm bản thân mất đi sự tự tin, không thể mặc được những bộ đồ đẹp và hấp dẫn, chỉ trong một thời gian ngắn làm sao để có được eo thon gọn đây. Vấn đề này bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có những động tác Yoga giúp bạn làm được việc này trong khoảng thời gian ngắn, tầm một tuần.

Động tác Yoga con lạc đà hay Camel pose – Ushtrasana, với việc thực hiện động tác Yoga này thì bạn tác động trực tiếp lên vị trí bụng, tăng khả năng giảm mỡ cho eo, đồng thời còn giúp cho dáng đứng của bạn được đẹp hơn, bạn có thể tùy ý mặc trang phục mà không mất sự tự tin bao giờ.

Động tác Yoga cây cầu hay Bridge pose – Setubandhasana, với động tác này sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn là giảm một lượng mỡ thừa đáng kể ở vùng bụng, bên cạnh đó nếu thường xuyên tập luyện thì bạn còn nhận được nhiều lợi ích khác cho cơ thể như là tránh được tình trạng căng thẳng mệt mỏi, cải thiện sức mạnh cho vùng cổ – ngực – xương sống – tiêu hóa – giảm đau cho phụ nữ khi tới kỳ kinh nguyệt – hỗ trợ điều trị căn bệnh liên quan tới não bộ như trầm cảm.

Tư thế Yoga Lạc đà (camel pose)

Động tác Yoga con thuyền hay Boat pose – Naukasana, nằm trong danh sách đứng đầu để bạn giảm nhanh mỡ cho phần bụng, nên được lựa chọn sử dụng nhiều hơn so với những động tác khác, hơn nữa lại rất dễ thực hiện, nhờ vậy mọi người không bị nản trong khi tập luyện. Với động tác này sẽ giúp cho phần cơ bụng được săn chắc, đẩy năng lượng thừa ra ngoài, đồng thời tăng cường thêm cho phần cơ bắp ở tay và chân.

Động tác Yoga ngồi gập người hay Seated forward bend – paschimottanasana, động tác này được thực hiện khá đơn giản, sẽ kéo căng phần cơ bụng, nên sẽ rất nhanh giúp lấy lại vòng eo thon gọn, ngoài ra còn kích thích hệ thống tiêu hóa cho cơ thể.

Động tác Yoga rắn hổ mang hay Cobra pose – bhujangasana, việc bạn có thể tập hằng ngày sẽ mang lại sự săn chắc cho lưng và bụng, có khả năng đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

Với việc áp dụng một chuỗi các động tác Yoga ở trên sẽ nhanh chóng triệt tiêu lượng mỡ thừa tại vùng bụng, mang lại cho bạn sự tự tin vào vòng hai của bạn. Bạn cần lưu ý rằng với những người đang có bệnh về tim mạch hoặc là cột sống có vấn đề thì không nên thực hiện, tốt nhất nên tham khảo ý kiến từ những nhà chuyên môn.

Similar Posts