Tập Yoga tại Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích gần năm kilomet vuông, trước đây Quận 3 cũng là vùng trung tâm của Sài Gòn Bến Nghé thời xưa. Mãi đến năm 1920 mới được chính thức hình thành và có tên như bây giờ. Các đơn vị hành chính của Quận 3 bao gồm có 14 phường, được đánh số thứ tự từ phường 1 cho tới phường 14, trong đó phường 7 được coi là trung tâm của quận, có UBND quận đặt ở đây.

Vào thời kỳ Pháp Thuộc thì Quận 3 được xem là nơi có mật độ cây xanh rất lớn, nổi tiếng với địa danh Chùa Vĩnh Nghiêm và Chùa Xá Lợi. Với nhiều con đường lớn như Bà Huyện Thanh Quan, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng,… Trong đó giao thông trên tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là quan trọng, là đường đi tới được sân bay Tân Sơn Nhất tới Dinh Thống Nhất.

Tập Yoga hằng ngày để duy trì vóc dáng cân đối khỏe mạnh 

Đến với Quận 3 bạn sẽ được thưởng thức nguyên một con đường Nguyễn Thượng Hiền với vô số quan ốc, hàng quán ăn vặt. Bên cạnh đó còn được tham quan Hồ Con Rùa, hồ bơi Kỳ Đồng, công viên Lê Thị Riêng.

Ngoài những khu vực ăn chơi và du lịch tại Quận 3, thì cũng có những trung tâm mọc lên với mục đích giúp bạn chăm sóc sức khỏe, trung tâm dạy Yoga là một trong số đó, vừa phù hợp với tất cả mọi người, lại còn mang đến hiệu quả vô cùng lớn.

Yoga sẽ được chia thành nhiều mức độ khác nhau để phù hợp với hầu hết mợi người, bạn sẽ bắt đầu bằng cấp độ cơ bản – trung bình – nâng cao. Nhưng bạn có thể không cần phải lên lớp cao hơn sau khi hoàn thành được một mức độ, bạn có thể duy trì việc tập luyện để cơ thể luôn được khỏa mạnh. Việc tập luyện Yoga không phải là bạn phải uốn dẻo được cơ thể, mà bạn cần phải tập đúng kỹ thuật và đúng động tác, dần dần cơ thể bạn sẽ thích nghi được.

Trung tâm Yoga Tại Nhà chuyên cung cấp giáo viên dạy Yoga chất lượng

Ở cấp độ đầu tiên cơ bản, thường dành cho các bạn mà chưa hề tiếp xúc với Yoga bao giờ, bạn sẽ được học kiến thức quan trọng về Yoga, các động tác, cách thực hiện động tác, cách điều khiển được nhịp hít thở. Thời gian cho một động tác ở cấp độ này thường ít hơn, chú trọng nhiều vào vấn đề an toàn trong quá trình luyện tập.

Ở cấp độ thứ hai trung bình, đó là những người đã đi qua được cấp độ đầu tiên, có những kiến thức cơ bản nhất định rồi. Bạn cũng có thể sẽ được tập lại những động tác Yoga cơ bản nhưng nhịp độ cao hơn, thời gian lâu hơn, yếu tố điều khiển cách thở cần phải chuẩn xác.

Ở cấp độ cuối cùng nâng cao, thì yếu tố quan trọng nhất ở đây là sự tập trung tinh thần, nhịp thở, thực hiện những động tác tương đối khó, ví dụ như động tác trồng cây chuối, động tác bánh xe… cơ thể cần có độ uốn cong cộng thêm những chuyển động khác trên cơ thể được đi kèm theo.

Tại quận 3, TT Yoga Tại Nhà có dịch vụ cung cấp Giáo Viên Dạy Yoga tại Nhà Riêng, Công Ty và các Trung Tâm. Gọi ngay hotline 0971525048 để được tư vấn nhé!

Có thể bạn quan tâm?

Popular Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *